Lợi thế kinh doanh của New York Fries:
Giới thiệu về New York Fries:
Xuất xứ: Canada | Năm thành lập: 1984 | Ngày bắt đầu nhượng quyền: 1988 | Số đơn vị: 165 |
Mặc dù khái niệm New York Fries ban đầu được thành lập ở New York nhưng ngày nay New York Fries đã thực sự là thương hiệu Canada hơn 30 năm tuổi, với hơn 120 địa điểm ở Canada và hơn 45 địa điểm quốc tế.
Chìa khóa thành công của thương hiệu chính là tập trung vào việc phục vụ món khoai tây chiên ngon nhất từ trước đến nay. Nó bắt đầu với việc mua những nguyên liệu tốt nhất - khoai tây hảo hạng và dầu hướng dương 100% không hydro hóa - và sử dụng quy trình nấu ba giai đoạn độc đáo để tạo ra món khoai tây chiên giòn, nóng hổi; ngon lành. Cùng với đó là nhiều loại bát nước sốt và Poutine dành cho người sành ăn (món ăn đặc trưng của Canada). Thuần chay và Không chứa Gluten, thực đơn ngon miệng của thương hiệu bao gồm một loạt các món được thiết kế để thu hút nhiều sở thích khác nhau.
New York Fries hiện đang hoạt động tại các quốc gia sau:
Canada | Trung Quốc | Ấn Độ | Saudi Arabia |
Macao | Oman | UAE |
Nguồn thu nhập từ khoai tây chiên ở New York Fries:
Dùng bữa trong nhà hàng và giao hàng tận nơi.
Đào tạo ban đầu, hỗ trợ khai trương và hỗ trợ hoạt động trong suốt quá trình nhượng quyền.
Cơ hội nhượng quyền thương mại thành thạo.
Hồ sơ nhà đầu tư của New York Fries:
Yêu cầu có kinh nghiệm tiếp xúc với nhượng quyền nhiều đơn vị.
Thị trường tiềm năng:
Indonesia | Malaysia | Philippines | Singapore | Thái Lan | Anh | Việt Nam |
Châu Á | Châu Âu | Trên toàn thế giới |
Giám đốc thương hiệu New York Fries: Troy Franklin - troy@worldfranchiseassociates.com