FRANCHISING
& LICENSING VIETNAM
FOLLOW US ON
Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn

Icon Coffee Couture

Một khái niệm về cửa hàng cà phê thời trang và phong cách sống nổi tiếng đó là thương hiệu Bio Kaffee của Đức và cửa hàng cà phê plus cân bằng cùng với các thự đơn đồ uống và đồ ăn đưa ra sự lựa chọn hấp dẫn đến khách hàng, thưởng thức phong cách riêng.

Đặc điểm kinh doanh

  • Khái niệm cửa hàng cà phê plus “+”: lợi ích từ việc gấp đôi hóa đơn trung bình cho mỗi khách hàng trong khi hoạt động cùng với lượng nhân viên không đổi, giống như một quán cà phê tiêu chuẩn thông qua hoạt động sáng tạo và hiệu quả

  • Nhu cầu ngày càng tăng: các vấn đề sức khỏe liên quan đến thực phẩm ngày càng tăng khiến cho nhu cầu về các lựa chọn thực phẩm lành mạnh hơn

  • Sản xuất tại Đức: 100% Hữu cơ & thương mại bình đẳng, cà phê của chúng tôi được rang trong một quy trình rang dài đặc biệt để có độ axit thấp hơn và hương thơm trọn vẹn. Chúng tôi đại diện cho chất lượng sản xuất tại Đức

  • Lành mạnh: Cà phê và trà hữu cơ, các loại bánh không có đường tinh chế, protein cao, thuần chay và không chứa gluten, nhưng vẫn có hương vị thơm ngon tuyệt hảo

  • Sự ưa chuộng: một niềm đam mê cho sự độc đáo và mang cơ hội đến cho mỗi người để thể hiện phong cách của mình và làm cho cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn

  • Đam mê: Điều quan trọng hơn là trở thành một phần của phong cách sống lành mạnh nhưng vui vẻ

  • Cơ hội bán hàng đa dạng: Nhiều luồng doanh thu từ việc cung cấp bán lẻ thực phẩm, đồ uống và hàng hóa, phục vụ và phân phối cho thị trường HORECA

  • Lợi tức đầu tư: đầu tư phải chăng với khả năng có mức doanh thu và lợi nhuận cao hơn.

Icon Coffee Couture

Icon Coffee Couture là một lối sống có ý thức về sức khỏe, chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng có biểu tượng tiếng Đức “Bio Kaffee” và có sự pha trộn giữa đồ ngọt và đồ uống bổ dưỡng, mang lại một lối sống cân bằng.

Khái niệm này có được từ rất nhiều xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp thời trang và gây ngạc nhiên với bầu không khí chào đón sành điệu, sôi động và sự pha trộn đặc biệt của những loại cà phê đặc biệt nhất thế giới. Chính vì thế Icon Coffee Couture luôn thật sự đặc biệt.

Tầm nhìn của các thương hiệu là truyền bá lòng tốt và dẫn đầu trong việc tạo ra các cộng đồng lành mạnh hơn thông qua các dịch vụ thực phẩm bổ dưỡng và cân bằng, giáo dục và thúc đẩy một lối sống tích cực để trao quyền cho các cá nhân làm cho cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.

Khiến cuộc sống ý nghĩa hơn

Có một câu nói rằng bạn bè của bạn chính là một gia đình mà bạn lựa chọn; chúng tôi thấy nó giống như cách chúng tôi lựa chọn và hợp tác cùng đối tác. Đối tác của chúng tôi là gia đình kinh doanh chúng tôi lựa chọn. Đó là lý do tại sao các đối tác của chúng tôi nhận được nhiều hơn chứ không chỉ là một giấy phép sử dụng thương hiệu, công thức nấu ăn độc quyền và hệ điều hành của chúng tôi.

Thành công nhượng quyền kinh doanh cá nhân của bạn là trọng tâm số 1 của chúng tôi!

Bạn tham gia một tổ chức để tập trung vào thành công của bên nhận quyền cá nhân với một cam kết thực sự để giúp các thành viên trong gia đình kinh doanh của chúng ta phát huy tối đa tiềm năng của họ.


Dịch vụ nhượng quyền kinh doanh

Sức mạnh của thương hiệu

Bên nhận quyền của chúng tôi sẽ nhận được giấy phép sử dụng tên, logo của thương hiệu “Icons Coffee Couture", tất cả các dịch vụ và nhãn hiệu của Icons Coffee Couture và hưởng lợi từ các hoạt động tiếp thị và xây dựng thương hiệu của công ty.

Thiết kế cửa hàng, xây dựng thương hiệu và thiết bị phù hợp

Hỗ trợ kỹ thuật liên quan đến thiết kế cửa hàng tùy chỉnh, bài trí và cung cấp các mẫu thiết kế và bài trí cửa hàng, vật liệu xây dựng, biểu đồ mẫu và kế hoạch phát triển cửa hàng. Hỗ trợ sản xuất hình ảnh kiến ​​trúc và nội thất và ngoại thất của mỗi cửa hàng.

Hệ thống, hỗ trợ và đào tạo đầy đủ

Tất cả các lợi ích nhượng quyền từ gói đào tạo tùy chỉnh trước khi khai trương, đến khi khai trương cũng khi các hoạt động đang diễn ra. Luôn tập trung vào các kỹ năng bán lẻ, kiến ​​thức sản phẩm và đào tạo baristas để sản xuất các sản phẩm Icons Coffee và các sản phẩm riêng biệt điển hình.

Cung cấp và phát triển sản phẩm

Bên nhận quyền sẽ hưởng lợi từ giá thỏa thuận và những giảm giá của nhà cung cấp, một bộ phận về chuỗi cung cứng, phát triển sản phẩm độc đáo  và cải tiến mới của chúng tôi luôn luôn đáp ứng các nhu cầu, thị hiếu thay đổi và những sở thích của khách hàng.

Tiếp thị và phát triển thương hiệu

Bên nhận quyền của chúng tôi sẽ được hỗ trợ với một lịch quảng cáo đầy đủ, từ trước khi khai trương, đến lúc khai trương cũng như lúc các hoạt động đang diễn ra. Bên cạnh đó, bên nhận quyền sẽ được hưởng lợi từ các gói bán hàng và điểm bán hàng hoàn toàn có thương hiệu của chúng tôi được thiết kế đặc biệt để tối đa hóa doanh số của bạn.

Hỗ trợ hoạt động

Bên nhận quyền của chúng tôi được cung cấp một bộ hướng dẫn đầy đủ, từ thiết lập, quản lý, đào tạo, dịch vụ, hướng dẫn tiếp thị để hỗ trợ phát triển doanh nghiệp của bạn với sự hỗ trợ liên tục sẽ đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất.

Hồ sơ nhà đầu tư

  • Công ty định hướng kinh doanh mạnh

  • Kinh nghiệm trong kinh doanh bán lẻ thực phẩm và đồ uống

  • Hiểu biết thị trường địa phương

  • Khả năng tiếp cận các vị trí đắc địa

  • Có niềm đam mê cho giá trị thương hiệu ICONS, được thể hiện trong ngành công nghiệp thực phẩm

Thị trường dự kiến:

Châu Âu

Thổ Nhĩ Kỳ

Jordan

Mỹ

Cô-oét

Nga

Châu Á

Iran

UAE

Trung đông

Toàn thế giới

Thị trường vận hành:

Saudi Arabia (25)

UAE (13)

Qatar (5)

Áo (5)

Oman (5)

Bahrain (3)

Đăng ký tìm hiểu thêm về cơ hội nhượng quyền tại đây

Tin khác