Yamato 365 Express triển khai dịch vụ chuyển phát hàng lạnh tại Việt Nam

Tại buổi lễ họp báo công bố chính thức hoạt động của Yamato 365 Express được tổ chức tại Tp.HCM, ông Đinh Vĩnh Cường - đại diện Yamato 365 Express cho biết: “Việc Yamato 365 Express ra đời nhằm cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa, đồng thời cung cấp dịch vụ tối ưu nhất cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Nhu cầu cung ứng lạnh tại Việt Nam rất cao, đứng thứ 17 trên thế giới. Tuy nhiên, trong thực tế tỷ lệ tổn thất trong vận chuyển, bảo quản… chiếm tỷ lệ từ 25-30%, thậm chí tỷ lệ các mặt hàng như trái cây rau quả chiếm đến 45%, nguyên nhân chính là do việc vận chuyển cung ứng lạnh tại Việt Nam vẫn còn hạn chế”.

Ông Cường cũng cho biết thêm, xu hướng sử dụng thực phẩm sạch, thực phẩm nhập khẩu, thực phẩm organic, các chuỗi đồ ăn thức uống… nhìn chung thị trường cung ứng lạnh sẽ phát triển trong thời gian sắp tới.

“Việc thành lập và chính thức đi vào hoạt động của 365 Express với mục đích nâng tầm dịch vụ vận chuyển hàng lạnh tại thị trường Việt Nam bằng việc phát huy thế mạnh tiên tiến, kiến thức vận chuyển hàng lạnh tại Nhật Bản của tập đoàn Yamato vớ hơn 98 năm kinh nghiệm. Chúng tôi không chỉ muốn nâng cao chất lượng sản phẩm cho khách hàng tại Việt Nam mà mong muốn nâng cao chất lượng hàng hóa, dịch vụ”, đại diện Yamato 365 Express nói.

Được biết, công ty được thành lập với sự góp vốn của các hai đối tác là Yamato Asia nắm 51% và 365 Express nắm 49%.

(Theo Vneconomy)

Tin khác