Theo Chum Phirun, Tổng giám đốc Tim Ho Wan Campuchia, sau khi ra mắt, lễ khai trương kéo dài 5 ngày đã thu hút khoảng 700 thực khách mỗi ngày.
Khởi đầu là một quán ăn trong hiên tại quận Mong Kok của Hồng Kông vào năm 2009, Tim Ho Wan đã nhận được sao Michelin trong năm 2010, là nhà hàng với mức giá rẻ nhất trên hành tinh vào thời điểm đó giành được danh hiệu cao quý này.
Với danh tiếng trên, cửa hàng nhanh chóng phát triển thành chuỗi, mở rộng đến 45 chi nhánh ở châu Á, Úc và Mỹ. Mặc dù thành công như vậy, nhà hàng lại thất bại tại Malaysia.
Những lần khai trương nhà hàng tại Singapore và New York đã thu hút lượng lớn thực khách khi khách hàng phải chờ đến ba tiếng đồng hồ để có bàn. Tuy nhiên, Phirun nói rằng không nhiều người dân Campuchia biết đến danh tiếng của Tim Ho Wan và mức độ danh giá của sao Michelin.\
“Thu nhập của người dân Phnom Penh đang tăng lên nhanh chóng, và nhiều người đang tìm kiếm những món ăn hợp vệ sinh và có chất lượng cao, vì vậy chúng tôi muốn nâng cao nhận thức của họ về lợi thế của những nhà hàng đạt sao Michelin như Tim Ho Wan”.
Trong khi hai chi nhánh Hồng Kông của chuỗi có một sao Michelin, nhà hàng 33 chỗ ngồi ở Phnom Penh thì không. Nhà hàng phục vụ 24 loại dim sum, và Phirun nói rằng chuỗi có kế hoạch mở thêm hai chi nhánh trong thành phố vào năm tới.
Mak Kwai Pui và Leung Fai Keung, các nhà sáng lập thương hiệu, đã được mời tới lễ khai trương chính thức bởi Seak Guech, Giám đốc Tim Ho Wan Campuchia.
(Theo Retail News Asia)