7-Eleven Philippine sẽ mở rộng dịch vụ và sản phẩm

Công ty sở hữu 7-Eleven Philipine, Philippine Seven Corporation, vừa công bố số liệu kinh doanh trong sáu tháng đầu năm, trong đó lợi nhuận ròng giảm khá mạnh so với cùng kỳ năm ngoái, từ 472,3 triệu peso xuống còn 446,4 triệu peso.

Công ty cũng cho biết doanh số bán hàng cao hơn trong quý II làm giảm tỷ lệ sụt giảm lợi nhuận từ 13,3% trong quý đầu tiên xuống còn 5,5% trong quý thứ hai. Doanh thu cửa hàng tăng 1,2% trong quý II, so với mức giảm 2,5% trong quý I.


Tổng doanh số bán lẻ tăng 16,9% do tăng trưởng toàn mạng lưới, lên đến 18,1 tỷ peso. Công ty đã mở thêm 347 cửa hàng mới trong suốt sáu tháng, nâng tổng cộng số cửa hàng lên đến 2.087.


Philippine Seven chỉ tiết lộ một vài thông tin về các sáng kiến mới. Họ sẽ ra mắt các món ăn và nước giải khát mới nổi bật hơn so những lựa chọn thức ăn nhanh khác của người tiêu dùng.


Công ty cũng có kế hoạch mở rộng danh mục hàng hóa và bổ sung các dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng về sự đổi mới và sự tiện lợi trong nhiều lĩnh vực khác nhau.


Trong khi đó, công ty cũng tiếp tục theo đuổi các cơ hội để mở rộng mạng lưới cửa hàng.


"Công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào việc mở cửa hàng mới tại các thị trường hiện tại và thị trường mới ngay cả khi cuộc cạnh tranh có dấu hiệu chậm lại", công ty cho biết trong báo cáo kết quả kinh doanh.

(Theo Retail News Asia)

Tin khác