Việc này bắt đầu gần một năm sau khi chuỗi bánh mì thay đổi logo. Công ty đã tạo ra Subway Digital vào năm ngoái để phát triển một chiến lược bán hàng đa kênh và đồng thời ra mắt một bộ nhận diện thương hiệu mới bao gồm một biểu tượng tên là Choice Mark. Bảng màu tươi sáng, lạc quan mới đang được áp dụng thông qua hình ảnh trong cửa hàng, bao bì, đồng phục và các bảng hiệu. Nhiều yếu tố mới của bộ nhận diện thương hiệu sẽ được ra mắt toàn thế giới vào cuối năm nay.
Trevor Haynes, Phó giám đốc điều hành của Subway cho biết: "Chúng tôi đang tạo ra một thiết kế hiện đại mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn - từ cách họ gọi món đến cách họ lấy thức ăn, cách họ thưởng thức bữa ăn”.
Có một số chi nhánh được chọn lựa có quầy tự order với bảng thực đơn kỹ thuật số và các tùy chọn thanh toán Apple và Samsung Pay. Có một khu vực chuẩn bị thức ăn riêng cho khách kiosk. Ngoài ra còn có một khu vực thiết kế cho những khách chờ nhận món khi đặt hàng qua kiosk, ứng dụng di động, hệ thống giao hàng và chat bot trên Messenger.
Các cửa hàng trưng bày rau xanh với cà chua, ớt xanh, hành tây và dưa leo, ngoài ra cũng trưng bày bánh mì và bánh quy. Các nhà hàng Subway Fresh Forward cũng bổ sung thêm nhiều món ăn vào thực đơn như bánh pico de gallo, nước sốt, dưa chua do nhà hàng chế biến và bánh mì không chứa gluten.
Đối với khách dùng bữa tại chỗ, nhà hàng được trang trí sáng sủa và vui tươi, âm nhạc được chọn lọc và chỗ ngồi thoải mái với cổng sạc USB, truy cập wi - fi miễn phí.
Các đối tác nhượng quyền và khách hàng trên khắp thế giới đều đã đưa ra ý tưởng cho thiết kế mới. Mười hai chi nhánh thí điểm vừa được mở tại Canada, Anh và Mỹ. Số nhà hàng cần được làm mới lên đến hơn 44.000 chi nhánh tại 113 quốc gia.
Subway được thành lập cách đây hơn 50 năm bởi Fred DeLuca khi mới 17 tuổi cùng người bạn của gia đình là bác sĩ Peter Buck, và hiện nay vẫn là doanh nghiệp gia đình.
(Theo Retail News Asia)