Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu
Gửi yêu cầu tư vấn
Long John Silver
Long John Silver
Công ty nhà hàng hải sản
Công ty nhà hàng hải sản
Nguồn gốc thương hiệu: Mỹ
Thị trường hoạt động:
Thị trường dự kiến:
- Mỹ - (1100)
- Singapore - (30)
- Philippines - (1)
- Dubai
- UAE (Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất)
- Qatar
- Oman
- Kuwait
- Anh
- Thổ Nhĩ Kì
- Georgia
- Albania
- Azerbaijan
- Iran
Long John Silver (1100 chi nhánh tại Mỹ) đang tìm đối tác tại châu Á.
Là một thương hiệu Mỹ mang tính biểu tượng, Long John Silver được thành lập tại Lexington, Kentucky vào năm 1969. Kể từ đó, công ty đã phát triển thành công ty nhà hàng hải sản toàn cầu lớn nhất trên thế giới.
Độ hài lòng của khách hàng về thương hiệu liên tục ở mức cao trong vòng 3 năm và độ nhận biết thương hiệu là 86%. Với 1.100 chi nhánh trong 43 tiểu bang tại Mỹ và hai quốc gia bên ngoài Mỹ, thương hiệu đạt 1 tỷ USD doanh thu hàng năm và có 28.000 nhân viên trên toàn cầu.
95% hệ thống hoạt động theo hình thức nhượng quyền.
Hỗ trợ Nhượng quyền
Là một phần của hợp đồng nhượng quyền ban đầu, một chương trình đào tạo bốn tuần sẽ diễn ra tại một nhà hàng của công ty ở Mỹ. Trong những tuần lễ trước và trong quá trình khai trương, một nhóm các nhà điều hành nhiều kinh nghiệm của Long John Silver sẽ có mặt trên thị trường để hỗ trợ bên nhận quyền, đảm bảo việc đào tạo đội ngũ diễn ra tốt và khâu triển khai. Long John Silver tâm huyết với việc mang đến sự hỗ trợ tối ưu để đảm bảo khách hàng của chúng tôi được phục vụ các món hải sản chất lượng cao nhất.
Trung tâm hỗ trợ chính đặt trụ sở tại văn phòng công ty tại Louisville, Kentucky. Tuy nhiên, đào tạo trong nước và hỗ trợ hoạt động sẽ được cung cấp trong suốt quá trình khai trương và xuyên suốt thời hạn hợp đồng nhượng quyền.
Để dễ dàng hoạt động, tất cả các tài liệu và video về đào tạo đều được đưa lên web và có sẵn trên trang web độc quyền của Long John Silver.
Kiểu tra an toàn thực phẩm cũng được tiến hành tại các nhà hàng bởi đại diện trong nước và được thanh toán bởi văn phòng công ty Long John Silver.
Điểm khác biệt
Là một thương hiệu Mỹ mang tính biểu tượng, Long John Silver được thành lập tại Lexington, Kentucky vào năm 1969. Kể từ đó, công ty đã phát triển thành công ty nhà hàng hải sản toàn cầu lớn nhất trên thế giới.
Độ hài lòng của khách hàng về thương hiệu liên tục ở mức cao trong vòng 3 năm và độ nhận biết thương hiệu là 86%. Với 1.100 chi nhánh trong 43 tiểu bang tại Mỹ và hai quốc gia bên ngoài Mỹ, thương hiệu đạt 1 tỷ USD doanh thu hàng năm và có 28.000 nhân viên trên toàn cầu.
95% hệ thống hoạt động theo hình thức nhượng quyền.
Hỗ trợ Nhượng quyền
Là một phần của hợp đồng nhượng quyền ban đầu, một chương trình đào tạo bốn tuần sẽ diễn ra tại một nhà hàng của công ty ở Mỹ. Trong những tuần lễ trước và trong quá trình khai trương, một nhóm các nhà điều hành nhiều kinh nghiệm của Long John Silver sẽ có mặt trên thị trường để hỗ trợ bên nhận quyền, đảm bảo việc đào tạo đội ngũ diễn ra tốt và khâu triển khai. Long John Silver tâm huyết với việc mang đến sự hỗ trợ tối ưu để đảm bảo khách hàng của chúng tôi được phục vụ các món hải sản chất lượng cao nhất.
Trung tâm hỗ trợ chính đặt trụ sở tại văn phòng công ty tại Louisville, Kentucky. Tuy nhiên, đào tạo trong nước và hỗ trợ hoạt động sẽ được cung cấp trong suốt quá trình khai trương và xuyên suốt thời hạn hợp đồng nhượng quyền.
Để dễ dàng hoạt động, tất cả các tài liệu và video về đào tạo đều được đưa lên web và có sẵn trên trang web độc quyền của Long John Silver.
Kiểu tra an toàn thực phẩm cũng được tiến hành tại các nhà hàng bởi đại diện trong nước và được thanh toán bởi văn phòng công ty Long John Silver.
Điểm khác biệt
- Được thành lập vào năm 1969, Long John Silver là công ty nhà hàng hải sản lớn nhất thế giới
- Hơn 1.100 chi nhánh trong 43 tiểu bang và hai quốc gia bên ngoài Mỹ
- Doanh thu hàng năm đạt gần 1 tỷ USD
- Sự hài lòng của khách hàng đạt mức cao trong 3 năm
- Độ nhận biết thương hiệu 86%
- Có đào tạo và hỗ trợ
- Tài liệu và video đào tạo được đưa lên web
- Logo và thiết kế cửa hàng được cập nhật gần đây
- Thương hiệu mang tính biểu tượng của Mỹ
- Giới hạn cuối cùng trong sự phát triển của Mỹ tại Hội đồng Hợp tác Vùng Vịnh
- Công ty có nhiều chi nhánh đã thành lập trong ngành bán lẻ hoặc ngành F&B
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng hoặc bán lẻ với một nhà điều hành trong nước được chỉ định
- Trị giá tài sản tài chính ròng: 1 triệu USD
Contact
Đăng ký tìm hiểu thêm về cơ hội nhận quyền tại Việt nam tại đây
Tin khác
• Mad Mex