Etude House của Hàn Quốc làm mới hình ảnh


Với định vị thương hiệu mới, Etude House của Hàn Quốc đang từng bước xâm nhập thị trường mỹ phẩm toàn cầu trong năm nay.

Trước đây vốn gắn liền với dòng sản phẩm Princesss Fantasy, nay dòng định vị mới của thương hiệu là Sweet Dream. Sản phẩm trang điểm của dòng này mang hình ảnh tinh tế hơn trên các quảng cáo và thiết kế bao bì cùng với với slogan mới, "Life is Sweet". Mục đích của hãng là trở thành biểu tượng cho năng lượng tích cực và giá trị của những người ở độ tuổi 20 khi Etude House hướng tới tầm nhìn trở thành “thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu cho giới trẻ” thông qua việc mở rộng ở nước ngoài, phát triển nội dung quảng cáo kỹ thuật số, các dịch vụ mới và các sản phẩm sáng tạo.

Etude House, được sở hữu bởi tập đoàn Amorepacific, có khoảng 230 cửa hàng tại 12 quốc gia ở châu Á, và đến năm 2020 hãng nhắm tới mục tiêu tăng số lượng các cửa hàng ở nước ngoài lên 50%.

Từ tháng 6, Etude House đã vận hành một mạng lưới đa kênh, câu lạc bộ Beautizens, để hỗ trợ sự phát triển của những người sáng tạo nội dung viết về làm đẹp. Điều này đã dẫn đến việc 25 người sáng tạo nội dung từ châu Á được chọn là "beautizens" để được nhận hướng dẫn làm đẹp.

Etude House cũng có một ứng dụng di động mới cho phép khách hàng quản lý tài khoản của họ. Nó cũng có các nội dung kỹ thuật số để phân tích thói quen mua sắm và dựa trên sở thích chung của nhóm tuổi để gợi ý màu sắc phù hợp với khách hàng.

Hợp tác với Tổng công ty đường cao tốc đô thị Seoul, thương hiệu này cung cấp cho khách hàng phương án nhận sản phẩm đặt hàng online tại các ngăn tủ bên trong ga tàu điện ngầm.

(Nguồn: theo retailnews.asia)

Tin khác