Cửa hàng pop-up này là một trải nghiệm bán lẻ bạn chưa bao giờ gặp ở Singapore


Cửa hàng pop-up mới nhất tại Tangs Orchard không giống với bất kì nơi nào bạn từng thấy ở Singapore.

Là một sự kết hợp giữa thời trang, nghệ thuật và công nghệ, 庄 Zhuang – Ngôi nhà chung của các nhà thiết kế thời trang Singapore là một điểm trưng bày nghệ thuật sắp đặt, đồng thời cũng là một trải nghiệm bán lẻ, đến từ nhiều nhà thiết kế và thương hiệu thời trang tại Singapore. 庄 Zhuang là kết quả của sự hợp tác giữa Hiệp hội Dệt may và Thời trang Singapore (Taff) và Tangs, doanh nghiệp bán lẻ địa phương.



Nghệ sĩ đa năng Daryl Goh được giao nhiệm vụ tạo ra Lucid, một nghệ thuật sắp đặt sử dụng ánh sáng và màu sắc cùng với công nghệ chiếu bản đồ 3D.

Một bộ sưu tập thời trang tuyệt vời thiết kế bởi các nhà thiết kế thời trang địa phương, quay tròn và được chiếu lên buổi biểu diễn ma nơ canh - hoàn hảo cho một câu chuyện trên Snap hoặc Instagram!



Một số thương hiệu thời trang lớn của Singapore được trưng bày tại đây gồm Frontrow của Klarra, Mash-up, Revasseur, Ying the label, và cả những mặt hàng trang sức tuyệt đẹp từ CN Collectiv và Desti Saint.

Jarrod Lim, Desinere và Love SG cũng sẽ được trưng bày.

Các nhãn hiệu mới sẽ được giới thiệu liên tục trong vòng bảy tháng, do đó, mỗi lần bạn ghé thăm cửa hàng là một trải nghiệm bán lẻ mới mẻ và quý báu sẽ đón chờ bạn.

庄 Zhuang – Ngôi nhà thời trang của các thiết kế gia Singapore tọa lạc tại cửa hàng Tangs tại trung tâm thương mại Tangs Plaza, tầng 4 đến tầng 6, trong khoảng thời gian từ tháng 9 năm 2016 đến giữa tháng 4 năm 2017.

(Nguồn: theo retailnews.asia)

Tin khác