Quán ramen Tokyo Tsuta mở cửa tại Singapore


Nhà hàng ramen duy nhất trên thế giới được tặng sao Michelin - Tsuta - chuẩn bị mở cửa tại Singapore vào tháng 10.

Quán ăn Nhật Bản này đã có chỗ tại Pacific Plaza trên đường Scotts, đánh dấu chi nhánh đầu tiên của nhà hàng bên ngoài thị trường nội địa.

Việc có được ngôi sao Michelin danh giá trong năm nay đã biến nhà hàng vốn đã nổi tiếng tại Tokyo thành một nơi gần như được tôn thờ. Nhà hàng nằm ở ngoại ô khu Sugamo, chỉ có chín chỗ ngồi và phục vụ giới hạn trong 150 bát ramen mỗi ngày. Điều đó đã khiến thực khách phải xếp hàng từ sớm nhất là 6 giờ sáng để không bỏ lỡ và vé cho các suất ăn trong một ngày thường đã bán hết khi mới 8 giờ.

Nhà hàng ở Pacific Plaza sẽ có kích thước gấp đôi, với 18 chỗ ngồi và phục vụ 3 món súp - miso, Shoyu soba và shio soba. Đầu bếp sẽ được đào tạo cẩn thận để đảm bảo rằng chất lượng của các món ăn tương ứng với chi nhánh ở Tokyo - và rằng ramen bán tại đây là "ngon nhất Singapore".

Người sáng lập Onishi nói rằng có rất nhiều cửa hàng ramen nước hầm xương ở châu Á, nhưng ông đã xác định phải tạo nên sự khác biệt.

"Mục tiêu của tôi là tạo ra một cửa hàng ramen có thể để lại ảnh hưởng với hương vị dashi và umami độc đáo, và trở nên phổ biến như ramen tonkotsu. Đối với tôi, shoyu ramen là những gì tôi nghĩ đến khi nói tới ramen Nhật Bản. "

(Nguồn: theo retailnews.asia)

Tin khác