Ted Baker ra mắt tại Việt Nam


Thương hiệu thời trang Anh độc đáo Ted Baker đã mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Ted Baker Việt Nam tham gia cùng các thương hiệu cao cấp tại Saigon Center, tổ chức lễ khai trương với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ giải trí Việt Nam. Khách mời bao gồm đại diện từ Tổng Lãnh sự quán Anh tại Việt Nam.

Được công ty quản lí bán lẻ Maison mang đến Việt Nam, Ted Baker được Peter Rimmer, giám đốc của Hiệp hội các doanh nghiệp Anh tại Việt Nam, miêu tả là “thương hiệu thời trang cao cấp nổi bật nhất tại Anh” và là niềm cảm hứng cho những ai đang tìm kiếm một phong cách thời trang cá nhân.

Ted Baker giới thiệu bộ sưu tập mới nhất bằng một show diễn mini tại sự kiện khai trương. Nhiều khách mời cũng diện đồ của thương hiệu. Được thành lập vào năm 1988 và chuyên về thời trang nam, thương hiệu Luân Đôn này cũng sản xuất các bộ sưu tập cho những phụ nữ tìm kiếm phong cách pha trộn giữa truyền thống và đương thời. Công ty Maison, ra mắt vào năm 2012, đã mang đến hơn 17 thương hiệu thời trang quốc tế đến Việt Nam bao gồm Coach, Dorothy Perkins, Karen Miller, Mango và Topshop.

(Nguồn: retailnew.asia)

Tin khác