US Mart mở cửa hàng thứ hai tại TPHCM


US Mart – nhà bán lẻ tiên phong trong ngành nhập khẩu thực phẩm cao cấp đã mở cửa hàng thứ 2 tại TPHCM, và đang sẵn sàng chuẩn bị cho cửa hàng thứ 3.

Sau 3 năm thành công ở TPHCM, US Mart đã mở cửa hàng thứ 2 tại quận 7.

Cửa hàng mới nằm ở số 169 Nguyễn Hữu Cảnh, là khu dân cư của người nước ngoài tại Châu Á và bộ phận người dân có thu nhập cao. Công ty hi vọng rằng vị trí chiến lược này sẽ mang lại sự tăng trưởng cho các chuỗi cửa hàng và phản ánh sự thành công của công ty tại trung tâm Sài Gòn – quận 1.

Bà Kim Ngân, giám đốc truyền thông của US Mart cho biết, cửa hàng có khoảng 10,000 mặt hàng, 70-80% trong số đó được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, bao gồm các mặt hàng thực phẩm và nước giải khát. Khoảng 20-30% khác là sản phẩm chất lượng cao của Việt Nam, bao gồm các đặc sản ở các tỉnh miền Nam.

Tất cả sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ là một phần của chương trình Taste of America, một nỗ lực hợp tác với Sở Nông nghiệp Mỹ. Theo Gerald H Smith, phái viên cấp cao về các vấn đề nông nghiệp ở lãnh sự quán Mỹ, Việt Nam là thị trường lớn thứ 11 cho các sản phẩm lương thực và nông nghiệp của Mỹ. Thống kê cho thấy việc buôn bán các sản phẩm thực phẩm và nông nghiệp đạt 5,9 tỷ USD vào năm ngoái.

US Mart được thành lập vào năm 2013 bởi doanh nhân Nguyễn Mạnh Tiến, người đã nhận ra nhu cầu của hàng hóa nhập khẩu trong nước sau khi đi du học Mỹ trở về. Mặc dù phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường bán lẻ tại Việt Nam, US Mart đã xây dựng thành công phân khúc khách hàng của mình nhờ hàng hóa chất lượng cao, an toàn, nhiều chương trình khuyến mãi thường xuyên, và chính sách hoàn trả sản phẩm trong 5 ngày.

Sau cửa hàng tại quận 7, US Mart sẽ mở cửa hàng thứ 3 tại Tân Bình.

(Nguồn: retailnews.asia)

Tin khác