Naughty Cat Việt Nam ra mắt tại Sài Gòn


Chuỗi cửa hàng trang sức nổi tiếng của Hàn Quốc Naughty Cat vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam tại trung tâm thành phố. Địa chỉ của Naughty Cat Việt Nam là 47 Nguyễn Huệ, quận 1. Cửa hàng hy vọng sẽ tìm được khách hàng từ phố đi bộ đông đúc và đồng thời gia tăng ảnh hưởng của làn sóng Hallyu tại Việt Nam.

Để gây ấn tượng trong dịp khai trương, thương hiệu đã mời nhiều người mẫu và diễn viên đến cửa hàng để chứng minh rằng nữ giới sẽ trông thời thượng ra sao khi mang đồ trang sức của hãng.



Khách hàng sẽ có thể bị choáng ngợp bởi hàng ngàn trang sức tại cửa hàng từ băng đô, kẹp tóc, tóc giả, găng tay, vớ cho tới hoa tai, dây chuyền, vòng tai và cả móc khóa điện thoại. Naughty Cat - hay còn gọi tắt là N.Cat - cũng có bộ sưu tập dành cho nam giới.

Với kinh nghiệm 23 năm trong ngành, N.Cat biết cách đa dạng hóa bộ sưu tập của mình để phục vụ nhiều phong cách thời trang khách nhau, đồng thời duy trì chất lượng và giá cả phải chăng. Thương hiệu ra mắt hơn 5000 mặt hàng mới hàng tháng trên toàn cầu để giữ vững sự thu hút với người tiêu dùng và thúc đẩy khách đến thăm cửa hàng thường xuyên.

Được thành lập vào năm 1991, N.Cat Accessories đã sở hữu hơn 110 cửa hàng nhượng quyền tại Hàn Quốc, châu u, Mỹ và châu Á vào cuối năm 2015.

(Nguồn: theo retailnews.asia)

Tin khác