Bo’s Coffee của Philippines cân nhắc việc mở rộng ra nước ngoài


Thương hiệu Bo’s Coffee của Philippines đang chuẩn bị mở rộng mạng lưới gồm 80 cửa hàng tại nước ngoài.

Steve Benitez, CEO kiêm nhà sáng lập của thương hiệu, phát biểu: “Chúng tôi sẽ nhượng quyền ra nước ngoài vào cuối năm nay. Thông tin chi tiết sẽ được thông báo vào quý cuối cùng trong năm.”

Kỉ niệm 20 năm thành lập, Bo’s Coffee nhắm đến mục tiêu mở 100 cửa hàng tại Philippines.

Hiện nay, Benitez được tổ chức Endeavor tại Philippines xem là người tạo ra thay đổi trên toàn cầu và là doanh nhân có tầm ảnh hưởng cao, khi ông nhắm đến mục tiêu đưa công ty đến thành công trên thị trường toàn cầu và mang theo niềm kiêu hãnh dành cho cà phê, văn hóa và quốc gia.

Benitez học hỏi về chế biến cà phê thông qua các hội thảo, hội nghị tại Mỹ,châu u và châu Á, mở cửa hàng cà phê đầu tiên tại Ayala Center Cebu vào năm 1996. Ông đặt tên cho cửa hàng độc lập đầu tiên của mình là Coffee Club. Sau đó, ông đổi tên nó thành “Bo’s Coffee Club”, theo tên một người Mỹ gốc Ý tên Bo tại một cuộc triển lãm tại New Orleans. Benitez nói rằng niềm đam mê của Bo dành cho cà phê và cam kết với chất lượng đã giúp hình thành văn hóa công ty ngày nay.

Trong năm 2001, cửa hàng flagship Cebu đầu tiên được khai trương tại trung tâm Ẩm thực và Giải trí Ayala và cửa hàng nhượng quyền đầu tiênn được mở tại trung tâm thương mại SM City Davao. Bo’s Coffee mở rộng đến Visayas và Luzon trong những năm kế tiếp. “Cà phê nguồn gốc Philippines của Bo’s Coffee là những hạt cà phê đặc trưng của địa phương được thu hoạch bằng tay cẩn thận, phản ánh truyền thống đầy tự hào của cà phê trồng tại Philippines. Mỗi ly cà phê đều vinh danh nguồn gốc và di sản của nó. Mỗi ly cà phê mang đến hương vị tuyệt vời từ đất mẹ, độc đáo như chính vùng đất xuất xứ của nó.” Benitez phát biểu.

“Về lĩnh vực thực phẩm, chúng tôi cung cấp một thực đơn đa dạng các món ăn Philippines như longganisa từ Vigan, bangus hun khói từ Sarangani. Thực đơn đa dạng của chúng tôi, từ bữa sáng dùng cả ngày đến dòng các món tráng miệng, tất cả đều nhắm đến mục tiêu thỏa mãn vị giác của chúng ta, và làm nổi bật hương vị độc đáo của ẩm thực Philippines.”

(Nguồn: retailnews.asia)

Tin khác