Cửa hàng flagship của Zara Việt Nam chuẩn bị ra mắt


Cửa hàng flagship của Zara Việt Nam đang được xây dựng tại trung tâm mua sắm Vincom và sẽ sớm ra mắt.

Vào tháng 5, hãng thời trang nhanh của Tây Ban Nha này đã thông báo kế hoạch mở rộng tại Việt Nam vào hè này và đặt ngày khai trương cửa hàng ngay trong tháng 7. Tuy nhiên, các poster trong thành phố lại ghi rằng cửa hàng Zara sẽ khai trương vào tháng 6. Cửa hàng này được trông chờ sẽ có 2 tầng.



Các thương hiệu thời trang nhanh đang trở nên phổ biến tại Việt Nam, và Zara là một trong những nhãn chưa có cửa hàng nhưng đã có khách hàng. Sau một thời gian đặt hàng online và mua hàng Zara từ nước ngoài về, khách hàng Việt Nam rất trông chờ sự thành lập của cửa hàng thương hiệu này tại đây.

Tuy vậy, thương hiệu này cần xem xét lại giá bán. Người tiêu dùng Việt Nam đã khám phá ra rằng có những thương hiệu được xem là giá cả phải chăng và tiết kiệm tại phương Tây khi về đến Việt Nam lại tăng giá gấp đôi hoặc gấp ba, chẳng hạn như Mango hoặc Topshop.



Zara đang nhắm tới mục tiêu mở 360 cửa hàng trên toàn cầu vào năm nay, và tại Việt Nam, họ phải canh tranh với các thương hiệu quốc tế khác trên thị trường như Gap, Nine West và Ralph Lauren.

Trong khi đó, Mango đang lên kế hoạch mở cửa hàng thời trang nam tại Việt Nam, và H&M được cho là đang xem xét mở rộng tại Việt Nam.

(Nguồn: retailnews.asia)

Tin khác