Trong thông báo trên Twitter, tỷ phú công nghệ cho biết dòng nước hoa của ông mang tên Burnt Hair và mô tả đây là mùi hương "của sự thèm muốn". Elon Musk cũng thay đổi tiểu sử trên Twitter của mình thành "người bán nước hoa". Musk giải thích rằng với tên tuổi như ông, việc lấn sân sang ngành kinh doanh nước hoa là "điều không thể tránh khỏi và tại sao tôi lại chờ đợi lâu đến thế nhỉ".
Hồi tháng 9, Musk chia sẻ về ý tưởng rằng Boring - công ty sản xuất đường hầm của ông - sẽ sớm tung ra nước hoa cho nam giới giúp họ "nổi bật trong đám đông". Tuy nhiên khi đó, nhiều người nghĩ đây chỉ là một trò đùa của tỷ phú - người có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội và có nhiều phát ngôn gây sốc.
Boring đã giới thiệu chai nước hoa Burnt Hair màu đỏ trên website ngay sau thông báo bán nước hoa của Musk. Công ty quảng cáo rằng dòng nước hoa này: "Bạn sẽ nổi bật trong đám đông. Bạn sẽ thu hút sự chú ý khi đi trong sân bay".
Giá bán mỗi chai là 100 USD và công ty này chấp nhận mọi hình thức thanh toán, kể cả tiền điện tử. Sản phẩm bắt đầu được giao từ quý I năm sau. Musk cho biết ông bán được 10.000 chai từ các đơn đặt hàng trước.
CEO Tesla có lịch sử ra mắt nhiều sản phẩm xuất phát từ những lời nói đùa trên mạng xã hội. Lượng người hâm mộ tỷ phú công nghệ này đã ủng hộ và tìm mua những món đồ Musk giới thiệu, chủ yếu với mục đích sưu tầm. Năm 2018, Musk từng bán 20.000 súng phun lửa để huy động 10 triệu USD cho các buổi thử nghiệm đào hầm. Tỷ phú cũng bán nhiều sản phẩm để mỉa mai các nhà đầu tư bán khống cổ phiếu Tesla, như chai rượu Tesla Tequilla vào ngày Cá tháng Tư hay chiếc quần đùi giá bằng vải sa tanh giá 69 USD.
Trong khi đó, mục đích Musk xây dựng Boring là để tạo ra Hyperloop - một hệ thống đường hầm giao thông tốc độ cao. Dự án này của Musk vẫn còn những rào cản đáng kể, bao gồm việc đảm bảo giấy phép hoạt động và thông qua các nghiên cứu môi trường.