Kế hoạch mở rộng thị trường tại Việt Nam của Smoothie King

Tập đoàn Shinsage của Hàn Quốc có dự định mua lại chuỗi 105 cửa hàng Smoothie King tại Hàn Quốcvà sẽ mang thương hiệu này đến Việt Nam.
Trong giai đoạn đầu, Smoothie King sẽ tập trung vào 2 thị trường lớn là thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Có trụ sở đặt tại New Orleans, thành phố miền nam nước Mỹ, Smoothie King chế biến và buôn bán các loại sinh tố, nước ép trái cây, nước uống thể thao, lương khô giàu năng lượng, thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất. Hiện Smoothie King có hơn 700 chi nhánh khắp thế giới và đặt mục tiêu mở rộng thành 1,000 chi nhánh vào năm 2017.
Tin tức về thị trường Việt Nam được tiết lộ sau thông báo mở rông thị trường tại Trung Đông vào đầu năm nay, bắt đầu từ Dubai.
“Thỏa thuận này là một sự kiện lớn đối với Smoothie King – và là một quyết định mà chúng tôi đã cân nhắc rất lâu. Tôi là đối tác nhận quyền độc quyền tại Hàn Quốc và đã mua lại thương hiệu này vào năm 2012, đưa công ty đạt được những thành công nhất định” - ông Wan Kim, CEO của Smoothie King, cho biết.
Đăng trên retailnews.asia, ngày 28/10/2015
Tin khác