Sản phẩm Impossible Burge ra mắt công chúng tại thị trường quê nhà-Mỹ

Impossible Burger của Gelson lần đầu tiên ra mắt công chúng, khách hàng có thể mua và trải nghiệm bánh burger thịt thực vật tại nhà. Burger Impossible có trong thực đơn tại hơn 17.000 nhà hàng.

CEO đồng thời là người sáng lập Impossible Foods, Tiến sĩ Patrick O. Brown nói rằng: “ba năm trước, chúng tôi đã giới thiệu thịt có nguồn gốc từ thực vật cho các đầu bếp hàng đầu tại các nhà hàng quan trọng nhất của Mỹ. Họ liên tục nói với chúng tôi rằng Impossible Burger thực sự gây ngạc nhiên. Chúng tôi rất phấn khích làm món này tại nhà để trải nghiệm điều kỳ diệu, luôn có Impossible Burge trong thực đơn yêu thích của gia đình hay tạo ra các công thức nấu ăn mới mang tính lan truyền”. 

Trong suốt quý 4 và đầu năm tới, Impossible Food sẽ mở rộng bán lẻ bằng cách tung ra Impossible Burger trong các cửa hàng tạp hóa dẫn đầu trong ngành tại các khu vực trọng điểm. Sau sự kiện ra mắt Impossible Burger của Gelson, Impossible Food sẽ đưa ra các sản phẩm tại các cửa hàng tạp hóa bổ sung vào cuối tháng này, khi Impossible Burger ra mắt East Coast.

Khi công ty khởi nghiệp về công nghệ thực phẩm hàng đầu này tăng quy mô và khả năng sản xuất tại nhà máy ở Oakland, California, cùng với nhà đồng sản xuất thực phẩm hàng đầu tập đoàn OSI Group thì quá trình bán lẻ sẽ được đẩy nhanh.

Phó chủ tịch cấp cao của Impossible Food, người giám sát việc mở rộng bán lẻ của công ty, Nick Nick Halla nói rằng: “bước đầu tiên vào thị trường bán lẻ là một bước ngoặt trong lịch sử của Impossible Food. Chúng tôi rất vui mừng và cho rằng các đối tác của chúng tôi ra mắt các sản phẩm giới hạn này chính là các cửa hàng tạp hóa trong nước được yêu thích trong khu vực”.

(Theo Inside Retail)
Tin khác