Sumo Sushi & Bento có trụ sở tại Dubai ra mắt tại Ấn Độ

Công ty đã hợp tác với nhà điều hành địa phương FranGlobal để mở tới 25 cửa hàng trong vòng năm năm, với địa điểm đầu tiên được khai trương ở Delhi hoặc Mumbai trong vòng sáu tháng.

Giám đốc điều hành của Sumo Sushi, ông Julianne Holt Kailihiwa cho biết: “Ấn Độ là một đất nước sôi động và thú vị và mọi người đang đòi hỏi những món ăn mới và chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu đó. Ở thời điểm này, sự quan tâm và tò mò của người Ấn độ về ẩm thực của Nhật Bản, đặc biệt là ẩm thực theo hướng kết hợp. Sumo đã điều hành thành công chuỗi nhà hàng của mình trong 20 năm phục vụ những thực khách phương đông có khẩu vị phong phú. Có một nền tảng khách hàng lớn của Ấn Độ tại Dubai do đó chúng tôi cảm thấy rất hợp lý khi Ấn Độ là thị trường có thể mở rộng cho thương hiệu”.

Công ty đã hoạt động ở Trung Đông trong gần 20 năm, phục vụ cho một cơ sở khách hàng quốc tế với phân khúc thực đơn chay ngon miệng. Hãng sẽ nhắm mục tiêu lượng khách hàng tương tự ở trung tâm đô thị lớn của Ấn Độ.

Giám đốc điều hành Franglobal, Venus Barak cho biết, thách thức lớn nhất của chúng tôi là cung cấp sản phẩm chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh vì nguyên liệu thô được sử dụng trong ẩm thực Nhật Bản rất đắt đỏ. Chất lượng của chúng tôi phù hợp với khách hàng có nhu cầu tiêu chuẩn trong khách sạn năm sao. Chúng tôi cũng có kế hoạch giới thiệu bia và rượu vang trong thực đơn.

(Theo Inside Retail)
Tin khác