Nhượng quyền đã giúp mở rộng quy mô kinh doanh như thế nào?

Nhượng quyền đã giúp mở rộng quy mô kinh doanh như thế nào?

Mẹ của Tafa Jefferson đã dành nhiều năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và bà khuyến khích anh làm điều tương tự. Nhưng Jefferson đã có những kế hoạch khác: Anh gia nhập NFL vào năm 1996 với tư cách là một cầu thủ của đội Chicago Bear. Một năm sau một chấn thương đã kết thúc sự nghiệp của anh. Vì vậy, cuối cùng anh đã làm theo lời khuyên của mẹ là trở thành một trợ lý điều dưỡng, và vào năm 1997, anh đã ra mắt Nurse Registry, một cơ quan làm việc với các nhà thầu độc lập. Nhưng nhiều năm sau, khi anh xác định được nhu cầu chăm sóc không thuộc y học ngày càng tăng đối với người cao niên, anh lại một lần nữa thay đổi kế hoạch của mình. Năm 2006, anh đóng cửa doanh nghiệp và một năm sau đó mở Amada Senior Care với đối tác kinh doanh là Chad Fotheringham. Sau khi bắt đầu thành công, anh cùng đối tác quyết định nhượng quyền thương mại. Ngày nay, Amada Senior Care có hơn 130 địa điểm nhượng quyền trên cả nước, liên tục thu hút sự chú ý của các nhà nhượng quyền tiềm năng, ngành y tế và khách hàng. 

Khi bạn nhượng quyền, bạn xem xét như thế nào để bước vào các thị trường mới?

Chúng tôi luôn chuyên cần trong từng thị trường mà chúng tôi tham gia. Chúng tôi xem xét đối tượng khách hàng, thu nhập hộ gia đình, cơ sở hạ tầng chăm sóc sức khỏe. Và chúng tôi đảm bảo tất cả những bên nhận quyền thương mại của chúng tôi duy trì các văn phòng toàn thời gian - đây không phải là một doanh nghiệp tại nhà. Chúng tôi có một đội ngũ bán hàng, một nhóm lập kế hoạch và các bác sĩ lâm sàng để đảm bảo rằng trải nghiệm dịch vụ khách hàng là hàng đầu.

Bạn tìm kiếm gì ở những người được nhận quyền thương mại?

Chiến lược của chúng tôi rất đơn giản: chúng tôi cần một lực lượng bán hàng. Những người đã chứng minh sự nghiệp thành công trong các công ty bán hàng đều làm rất tốt trong hệ thống của chúng tôi, bởi vì rất nhiều vai trò của bên nhận quyền là tương tác với các bác sĩ, quản lý và các nhân viên. Họ sẽ là những người giới thiệu khách hàng và bệnh nhân của họ cho chúng tôi. Chúng tôi có những người này để điều hành và quản lý các văn phòng, sau đó chúng tôi xây dựng hoạt động và đội ngũ nhân viên xung quanh cá nhân đó.

Làm thế nào để bạn đào tạo mọi người làm việc với các gia đình đang trải qua một thời gian căng thẳng?

Thông thường những người nhận quyền của chúng tôi là những người con, nghĩa là họ có bố mẹ già và con nhỏ và họ quan tâm đến ngành nghề và chăm sóc sức khỏe cho bố mẹ của họ. 

Chúng tôi hướng dẫn các đối tác nhượng quyền cách cung cấp một giải pháp tổng thể cho các dịch vụ chăm sóc - nhà ở cao cấp giá cả phải chăng, vị trí trong nhà và công nghệ có thể giúp các gia đình theo dõi chăm sóc bố mẹ của họ. 

Thách thức lớn nhất mà những bên nhận quyền của bạn phải đối mặt là gì?

Chúng tôi không thể tìm đủ lượng nhân viên một cách nhanh chóng. Với số lượng chăm sóc cần thiết khi nhiều người cao niên đang già đi, chúng tôikhông có đủ lực lượng lao động cần thiết. Vì vậy, chúng tôi đã xem xét việc thay đổi thông điệp của mình và thực hiện công việc tuyển dụng nhân viên tốt hơn, tiếp cận lực lượng lao động thông qua công nghệ. 72% nhân viên của chúng tôi hiện nay đều có kinh nghiệm về bán lẻ và thức ăn nhanh, vì vậy chúng tôi muốn thu hút thị trường đó và định vị mình là một nhà tuyển dụng tuyệt vời cung cấp các vị trí nhân viên và sẵn sàng giúp họ đảm nhận công việc và con đường sự nghiệp đầy thách thức nhưng xứng đáng.

(Theo Entreprepeur)
Tin khác