KFC Hồng Kông thử nghiệm định dạng cửa hàng mới

Cửa hàng ba tầng mới, có sức chứa 150 chỗ ngồi nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm ăn uống truyền thống với phong cách sang trọng. Nó có một ki-ốt sát đường cung cấp các món tráng miệng và kem, tầng một có các ki-ốt tự đặt hàng với các quầy bar hiện đại.

Tầng thứ hai là khu vực ăn uống, nơi các bức tường được trang trí bằng tranh tường. Nghệ thuật 3D được cài đặt ở mỗi cầu thang, cho phép khách hàng chụp những bức ảnh giá trị (instagramizable).

Giám đốc điều hành KFC Hong Kong và Macau, Janet Yuen nói rằng: “KFC đang phát triển. Chúng tôi nâng cao trải nghiệm thức ăn nhanh truyền thống và duy trì tính đích thực của thương hiệu với phong cách cafe thoải mái và sang trọng hơn”.

“Cửa hàng khái niệm nhằm tạo ra một trung tâm xã hội hóa hợp thời trang, cho phép khách hàng của chúng tôi tận hưởng những khoảnh khắc quý giá với bạn bè”.

Các cửa hàng cũng giới thiệu các mặt hàng thực phẩm tươi ngon theo đơn đặt hàng với tư cách như chuỗi nhà hàng nhằm nâng cao trải nghiệm ăn uống nhanh của nó trong một môi trường thoải mái hơn, hợp thời trang hơn.

Bên nhận quyền địa phương là tập đoàn Jardine Restaurant điều hành hơn 810 cửa hàng cho chủ sở hữu KFC Yum, các thương hiệu, với các hoạt động thuộc Pizza Hut tại Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao, Việt Nam và Myanmar cùng với KFC tại Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan và Việt Nam.

(Theo Inside Retail)

Tin khác