

Thị trường hoạt động:
- Ả Rập Saudi
- Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất
- Hội đồng hợp tác các quốc gia vùng Vịnh
- Hong Kong
- Singapore
- Trung Quốc
- Úc
- Mỹ
- Đông Nam Á
Giới thiệu mô hình
Món bánh mì tại Maison Mathis bắt nguồn từ trung tâm châu Âu & bắt đầu từ trung tâm của thế giới ẩm thực, bánh mỳ.
Maison Mathis là mô hình nhà hàng độc đáo bắt nguồn từ văn hóa ẩm thực phong phú của Vương quốc Bỉ. Lấy cảm hứng từ hương vị truyền thống của nhiều nước châu Âu, Maison Mathis là nơi thực khách được chia sẻ những huyền thoại về ẩm thực của thương hiệu. Nối gót theo truyền thống gia đình từ nhiều thế hệ, chúng tôi tiếp tục làm rạng danh tình yêu ẩm thực của người Bỉ. Vì sao? Vì niềm vui cuộc sống – niềm vui tận hưởng, niềm vui chia sẻ những giây phút tuyệt vời và tươi đẹp.



Từ bữa sáng đến bữa trưa, đến nhưng buổi café chiều, hãy đến và khám phá hương vị ẩm thực từ trái tim châu Âu. Hãy, cảm nhận bầu không khí thân thiện và đón nhận trải nghiệm độc đáo mang tầm vóc quốc tế.

Đào tạo trước khai trương:
1.Chuẩn bị từ trong: Hỗ trợ sáng tạo nên thực đơn cùng công thức chế biến. Bếp trưởng sẽ được đào tạo tai địa điểm mở nhà hàng, Bếp trưởng của Maison Mathis sẽ mặt trong vòng 1 tuần để đào tạo đội ngũ bếp, trong khi 1 thợ làm bánh lành nghề đến từ Bỉ sẽ đào tạo và hỗ trợ quy trình nướng bánh và tính chi phí giá thành.
2.Chuẩn bị vòng ngoài: Hỗ trợ lập thực đơn thức uống, đào tạo kỹ năng phục vụ và quản lý (tại Maison Mathis và tại địa điểm mở nhà hàng), cùng kỹ năng pha chế.
3.1.Hỗ trợ Marketing và Truyền thông: Hỗ trợ sáng tạo nên thực đơn cùng công thức chế biến. Bếp trưởng sẽ được đào tạo tai địa điểm mở nhà hàng, Bếp trưởng của Maison Mathis sẽ mặt trong vòng 1 tuần để đào tạo đội ngũ bếp, trong khi 1 thợ làm bánh lành nghề đến từ Bỉ sẽ đào tạo và hỗ trợ quy trình nướng bánh và tính chi phí giá thành.



Lợi thế kinh doanh:
Tầm nhìn của Maison Mathis dựa trên 4 giá trị cốt lõi:
- Ẩm thực từ trái tim châu Âu
- Đẳng cấp, Tươi mới. Mang lại trải nghiệm tận hưởng niềm vui thật đơn giản, tự nhiên.
- Tái hiện truyền thống.
- Mô hình đa dạng thích hợp với nhiều địa điểm khác nhau.
- Mô hình dễ xây dựng và hoàn thiện.
- Thương hiệu được nhiều người yêu thích.


Hồ sơ đối tác
- Nhà đầu tư ngành F&B có tiềm năng phát triển thương hiệu đến nhiều khu vực.
- Ưu tiên đối tác nhận quyền có tiềm năng phát triển hơn 3 cửa hàng trong cùng khu vực.
- Có kinh nghiệm trong ngành F&B.