Bạn đang quan tâm 0 thương hiệu   Gửi yêu cầu tư vấn
Renue
“Đối tác về vệ sinh chuyên ngành nhà hàng khách sạn”
Nguồn gốc thương hiệu: Mỹ

Số lượng cửa hàng: 30
Thị trường đã hoạt động:
  • Mỹ: 28
  • Canada: 1
  • Mexico: 1

  • Giới thiệu mô hình

    Kể từ khi thành lập vào năm 1991, Renue Systems® được nhiều người biết đến trong ngành nhà hàng khách sạn với cương vị một đối tác tiên phong và đáng tin cậy, hỗ trợ khách hàng giải quyết các nhu cầu quan trọng nhất. Chúng tôi được biết đến trên toàn cầu như một đối tác về vệ sinh chuyên ngành, có bề dày kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về việc vệ sinh các chất liệu chuyên ngành khách sạn như thảm, màn cửa, chất liệu bọc ghế, chất liệu sàn như gạch, đá cẩm thạch, đá thiên nhiên cùng với các dịch vụ khác

    Hiện chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên nhận quyền có tinh thần làm chủ và kinh nghiệm kinh doanh. Với Renue, đối tác có thể chọn nhận quyền một chi hoăc nhiều chi nhánh.



    Bạn có thích làm việc với những công ty lớn, nổi tiếng nhưng lại chọn bạn làm đối tác cung ứng dịch vụ?.

    Bạn có muốn dấn thân vào ngành kinh doanh ít tính cạnh tranh, khó khởi nghiệp đối với đối thủ cạnh tranh mới, và là phân khúc ngành nghề luôn đòi hỏi đối tác cung ứng chuyên nghiệp nhất?

    Nếu bạn cảm thấy bản thân mình phù hợp với những tiêu chí trên, hãy suy nghĩ về việc hợp tác làm đối tác phát triển vùng với chúng tôi. Renue là một công ty có trụ sở đặt tại Mỹ với tuổi đời 20 năm cung cấp cấp các dịch vụ vệ sinh chuyên ngành khách sạn cho các tập đoàn khách sạn lớn như Marriott, Hilton, Hyatt, Fairmont và Best Western.



    Mặc dù kinh nghiệm về marketing và quản lý cơ sở vật chất là ưu thế, chúng tôi thật ra không yêu cầu bạn phải có kinh nghiệm trước đây trong ngành. Chúng tôi sẽ hỗ trợ về marketing và kỹ thuật, trong đó bao gồm các loại máy chuyên nghiệp nhất, với chương trình huấn luyện liên tục. Quan hệ sẵn có của chúng tôi với các tập đoàn khách sạn lớn sẽ giúp bạn khởi đầu thuận lợi.

    Renue Systems tạo cơ hội cho doanh nghiệp đã có kinh nghiệm kinh doanh bước chân vào ngành công nghiệp đầy hấp dẫn và cũng tương đối ít cạnh tranh này, với đầu tư ban đầu và chi phí quản trị thấp. Từ năm 2010, hệ thống nhượng quyền của chúng tôi đã đạt doanh thu đáng kễ mỗi năm với mức độ tăng trưởng thường niên tích cực.

    Đào tạo:

    • Đào tạo ban đầu tại văn phòng của chúng tôi và cơ sở khách hàng gần công ty.
    • Trong vòng một đến hai tháng, công ty sẽ cử người đến hỗ trợ đào tạo tại chỗ, hỗ trợ đi thăm và gặp gỡ khách hàng.
    • Được đào tạo kỹ năng mỗi năm một lần để khuyến khích mở rộng dịch vụ.
    • Bên nhượng quyền giới thiệu dịch vụ và kênh doanh thu mới theo định kỳ.
    • Hỗ trợ qua điện thoại và email với bất kỳ câu hỏi vận hành nào từ đối tác.



    Hoạt động marketing:

    • Tiếp thị qua điện thoại đối với các khách hàng tiềm năng với danh nghĩa của đối tác phát triển.
    • Tổ chức các buổi demo dịch vụ thường xuyên nhằm thu hút khách hàng mới.
    • Hỗ trợ gởi báo giá và đề xuất hợp tác cho khách hàng.
    • Thường xuyêncập nhật bản tin cho khách hàng.
    • Cung cấp hồ sơ công ty bằng bản cứng và mềm.
    • Hỗ trợ cùng đi thăm và tìm khách hàng mới.
    • Đặt sẵn booth cho bên nhận quyền trong các hội chợ triễn lãm.
    • Tài trợ hội nghị khách hàng.
    • Xây dựng và ký kết các quan hệ hợp tác quốc tế với khách hàng tiềm năng.
    • Cung cấp chương trình khuyến khích khách hàng giới thiệu khách hàng mới trong cùng hệ thống.




    Hỗ trợ từ Renue:

    • Doanh số hàng năm tăng kỷ lục kể từ năm 2009 dưới sự hỗ trợ của ban quản lý mới.
    • Chi phí đầu tư ban đầu thấp. Dĩ nhiên đối với một thị trường mới, bạn cũng cần phải đầu tư hợp lý.
    • Danh sách khách hàng: chúng tôi đã thành lập một danh sách khách hàng lớn và nổi tiếng trong ngành khách sạn hàng đầu, bao gồm Marriott, Hilton, Hyatt, Ritz-Carlton, Trump, InterContinental, Sheraton và Fairmont.
    • Thời gian chuẩn bị ngắn: từ hóa chất, thiết bị đển tài liệu quảng cáo và các bản tin, bạn sẽ có tất cả mọi thứ bạn cần để bắt đầu việc đẩy mạnh doanh số bán hàng ngày sau khi hoạt động bắt đầu.
    • Đào tạo và hỗ trợ: chúng tôi cung cấp các khóa đào tạo ngay tại trung tâm huấn luyện, tại khu vực vận hành của bạn và việc huấn luyện được hỗ trợ thường xuyên.
    • Vì là ngành có tính chuyên môn cao, ít cạnh tranh, cùng với hợp đồng ký kết lâu dài với khách hàng giúp chúng tôi trở nên rất cạnh tranh.
    • Phương pháp làm sạch độc quyền: hệ thống Rapid Revenue Restoration của Renue bao gồm làm sạch thảm, bảo dưỡng bề mặt cứng, phục hồi đá cẩm thạch, loại bỏ vết bẩn, kiểm soát mùi và xử lý ô nhiễm nước.
    • Nghiên cứu và phát triển liên tục: chúng tôi sở hữu hai dòng sản phẩm hóa chất tẩy rửa trong đó có một loại đạt tất cả các tiêu chuẩn môi trường.
    • Phát triển thị trường: khách hàng ngày nay có xu hướng trông cậy vào các chuyên gia bảo trì, bảo dưỡng để họ có thể tập trung phục vụ khách hàng.
    • Là người dẫn đầu trong ngành công nghiệp này, chúng tôi tự hào là công ty lớn nhất trên thế giới trong lĩnh vực vệ sinh chuyên ngành khách sạn.
    • Dịch vụ của chúng tôi hiệu quả về chi phí, chất lượng cao, và giải pháp toàn diện.
    • Tiềm năng phát triển: các khách sạn là khách hàng chủ yếu của công ty. Tuy nhiên còn rất nhiều khách hàng với những yêu cầu đặc biệt khác cũng có thể trở thành khách hàng tiềm năng của chúng ta.


    Hồ sơ Đối tác:

    • Khả năng tiếp thị và chủ động.
    • Yêu cầu về kỹ thuật không bắt buộc.
    • Yêu cầu phát triển cơ sở tại các khu vực thành thị chính.
    • Khả năng phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp với dịch vụ 24/7.
    • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
    • Làm việc cùng chúng tôi để cùng xây dựng nền tảng khách hàng quốc tế.






    Contact

    Đăng ký tìm hiểu thêm về cơ hội nhận quyền tại Việt nam tại đây

    Tin khác
    FASTSIGNS
    9Round