4FINGERS mua 50% cổ phần của Mad Mex

Động thái này được xem là bước chuyển sang danh mục đầu tư chất lượng, đồng thời là bước chạy đà cho quá trình mở rộng ra thị trường quốc tế của 4Fingers. Mad Mex là thương hiệu có uy tín ở Úc và New Zealand.


4Fingers có kế hoạch xây dựng thương hiệu Mad Mex ở Đông Nam Á, bắt đầu với các cửa hàng Singapore và Malaysia trong năm tới.


Người sáng lập của Mad Mex, Clovis Young, sẽ giữ vị trí giám đốc điều hành với tỷ lệ sở hữu 50% cổ phần.


Việc mua lại diễn ra sau khi Mad Mex kêu gọi các nhà đầu tư vào đầu năm nay. Chuỗi cửa hàng chuyên về đồ ăn Mexico đã tăng trương hơn 4% trong vài năm trước đây nhưng đang trước đứng những thách thức lớn khi thị trường thực phẩm và đồ uống của Australia có những thay đổi.


Thỏa thuận này được dự đoán sẽ giúp hai thương hiệu có doanh thu kết hợp vượt quá 120 triệu đô la Singapore trong năm tài chính 2019.


Ông Clovis Young cho biết Mad Mex rất vui mừng khi được kết hợp với một thương hiệu toàn cầu, phù hợp với mục tiêu của công ty là tập trung vào dịch vụ khách hàng và chất lượng.


"Tôi bắt đầu mở các cửa hàng Mad Mex vào năm 2006 bởi tôi rất thích đồ ăn Mexico. Tuy nhiên, thành thật mà nói có rất nhiều đồ ăn mang thương hiệu Mexico ngoài thị trường nhưng lại rất tầm thường", ông Young nói.


"Tôi muốn khách hàng của mình có một bữa ăn nhanh, nhưng với chất lượng như tự nấu, được làm bằng nguyên liệu tươi ngon, với ít chất bảo quản, dầu và đường nhất có thể. Bạn không bao giờ phải lựa chọn giữa bữa ăn nhanh và thức ăn lành mạnh”, CEO của Mad Mex nói thêm.


Trong khi đó, ông Vijay Sethu, giám đốc của 4Fingers, cho biết việc mua lại Mad Mex đánh dấu một mốc quan trọng trong chiến lược tăng trưởng của nhóm.


"Chúng tôi rất vui mừng về khoản đầu tư tại Mad Mex và mong muốn được hợp tác với ông Clovis Young để phát triển hơn nữa hoạt động kinh doanh tại Úc và New Zealand, đặc biệt là mở rộng thương hiệu Mad Mex ở châu Á".


(Theo Retail News Asia)

Tin khác