Old Chang Kee hiện có hơn 100 cửa hàng ở Singapore, Malaysia, Indonesia và Australia.
Bắt đầu chỉ với một món bánh cà ri (curry puff) từ năm 1956, đến nay, thực đơn các món ăn vặt vô cùng phong phú của Old Chang Kee vẫn giữ nguyên sức hấp dẫn với người dân đảo quốc Sư tử, du khách 4 phương cũng như người dân khắp thế giới.
Theo thống kê, trong 1 tháng, có khoảng 1,5 triệu chiếc bánh cà ri bán ra trên toàn cầu. Khi Old Chang Kee mở cửa hàng ở Kentish Town, phía bắc London vào năm ngoái, món bánh cà ri đã hết sạch trong vòng 4h.
Sự xuất hiện của các cửa hàng Old Chang Kee ở Anh là kết quả giữa sự hợp tác giữa thương hiệu này với Sandra Leong, một doanh nhân người Singapore đã sống ở London 7 năm.
Trải qua hơn nửa thế kỷ phát triển, điểm nhấn trong thực đơn của Old Chang Kee là bán cà ri, bánh phồng khoai tây cà ri, kem gà, nấm xiên. Một vài món mang đặc trưng Singapore cũng được yêu thích là món cua ớt hay cá ngừ tiêu đen. Ngoài ra còn có cà ri gà, cà ri rau trộn, cơm truyền thống Singapore hay món bún laksa.
“Món bánh cà ri chính là phiên bản Singapore của món bánh kẹp Cornwall”, ông Leong, Giám đốc của Old Chang Kee, Anh cho hay.
Cùng với việc mở cửa chính thức Old Chang Kee tại London, thương hiệu này đã chạy một chương trình khuyến mai 6 ngày mang tên Curry’O tại Singapore.